您现在的位置是:Nhận định >>正文
Nhận định, soi kèo Al Najma vs Al
Nhận định74人已围观
简介 Pha lê - 24/02/2025 10:34 Nhận định bóng đá g ...
Tags:
相关文章
Soi kèo phạt góc AS Roma vs Monza, 02h45 ngày 25/2
Nhận địnhNguyễn Quang Hải - 24/02/2025 09:19 Kèo phạt ...
阅读更多5 'hot girl bán hàng' vừa xinh đẹp vừa nổi tiếng trên mạng
Nhận định...
阅读更多Giám khảo Idol “đì” thí sinh?
Nhận định...
阅读更多
热门文章
- Nhận định, soi kèo DPMM vs Hougang United, 18h45 ngày 26/2: Chủ nhà sa sút
- Hang động đẹp lung linh vừa phát hiện ở Quảng Bình
- Café Amazon thu hút giới trẻ Việt với bộ sưu tập trà sữa Thái độc đáo
- Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp tân Tổng thống Indonesia
- Nhận định, soi kèo Alashkert vs Pyunik, 17h00 ngày 25/2: Khách ‘ghi điểm’
- Bạn muốn hẹn hò tập 382: MC Quyền Linh bàng hoàng trước sự cố nói nhầm của cô gái
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Kashiwa Reysol vs Cerezo Osaka, 17h00 ngày 26/2: Trái đắng xa nhà
-
Cặp đôi kết hôn ở tuổi xế chiều sau 6 thập kỷ chia cắt. Ảnh: NYpost Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên
Len Allbrighton, 79 tuổi và Jeanette Steer, 78 tuổi, gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1963 khi đang học để trở thành y tá tại Bệnh viện St. Mary (Anh). Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và chỉ sau một thời gian yêu đương, ông Len đã ngỏ lời cầu hôn bà Jeanette.
Thậm chí, ông Len chuyển đến Úc, dự định mua một mảnh đất và xây nhà cho 2 người rồi làm đám cưới. Tuy nhiên, bố mẹ bà Jeanette đã ngăn cấm vì khi ấy bà mới 18 tuổi. Tuổi được phép kết hôn ở Anh lúc đó là 21, theo NYpost.
Hơn nữa, bố mẹ cũng không đồng ý để bà chuyển đến Úc sinh sống. Bà rất buồn nhưng không thể làm trái lời bố mẹ. Bà gửi cho ông lá thư giải thích lý do tại sao không thể nhận lời cầu hôn mặc dù rất yêu ông.
Len Allbright và Jeanette Steer đi đăng ký kết hôn. Ảnh: NYpost Chia cắt rồi hội ngộ sau gần 60 năm
Trong những thập kỷ xa nhau, 2 ông bà mất liên lạc, tiếp tục xây dựng cuộc sống gia đình mà không có nhau. Thời gian trôi qua, ông Len đã kết hôn với một người ở Úc, còn bà Jeanette kết hôn với một người ở Isle of Wight (Anh).
Ông Len xây nhà trên mảnh đất ban đầu đã mua để dự định xây dựng tổ ấm với bà Jeanette. Rồi sau đó trở thành ông bố ba con. Nhưng 52 năm sau, ông Len ly hôn và quyết định tìm lại tình yêu đã mất từ lâu của mình.
Ông quay trở lại Anh và tìm địa chỉ của bà Jeanette.
Ông Len nói: "Đó không phải là nơi dễ tìm nhưng tôi đã làm được. Tôi chỉ mong bà ấy khoẻ mạnh, sống tốt, không mong đợi điều gì khác. Tôi bất ngờ về kết quả của chuyến đi và cũng rất vui mừng nữa".
Lúc đầu, bà Jeanette không nhận ra khuôn mặt già nua của ông Len, bà bị sốc cho đến khi ông mở lời chào và giới thiệu với bà. Nhưng bà lạnh lùng đuổi ông đi. Quay vào nhà, bà nói với chồng rằng ông ấy chỉ là một người lạ đang tìm đường. 2 năm sau, chồng bà qua đời vì bệnh ung thư.
Lúc này, bà mới quay lại tìm ông Len. Vì ông đã gửi thiệp Giáng Sinh cho bà năm trước nên bà có thông tin đầy đủ.
Bà tâm sự: "Từ thời điểm gặp lại ông ấy, tôi đã nghĩ rất nhiều. Tôi rất vui vì ông ấy đã tìm kiếm mình".Sau gần 6 thập kỷ, một lần nữa họ lại ở bên nhau. Ông Len chuyển về Anh sinh sống cùng bà Jeanette. Lần thứ 2, ông ngỏ lời cầu hôn và bà đồng ý. Hai người làm đám cưới với sự chứng kiến của con, cháu và chắt cùng nhiều người thân vào tháng trước.
"Chúng tôi lại yêu nhau. Chúng tôi đọc thơ cho nhau nghe và trao nhẫn. Tôi rất xúc động khi đọc bài thơ của mình. Tôi cũng bất ngờ với tình yêu của mình dành cho bà ấy", ông Len thổ lộ.
"Tôi thấy không gì tuyệt vời hơn", bà Jeanette chia sẻ.
Chồng ngoại tình và hành trình hàn gắn hôn nhân, giúp vợ yêu thêm lần nữa
"Hành trình chữa lành đã đưa cuộc đời tôi từ màu xám sang nhiều màu sặc sỡ. Giờ đây, chúng tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết", người vợ tha lỗi cho chồng ngoại tình chia sẻ." alt="Cặp đôi kết hôn ở tuổi xế chiều sau 6 thập kỷ chia cắt">Cặp đôi kết hôn ở tuổi xế chiều sau 6 thập kỷ chia cắt
-
Quần thể lâu đài Fasil Ghebbi tại tỉnh Gonder tây bắc Ethiopia, cách thủ đô Addis Ababa 760 km được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1979, kiến trúc của nó rất độc đáo khi được xây toàn bằng đá vối trộn với lòng trứng.
Đây là một thành phố - pháo đài bao bọc các cung điện và nhà thờ với một bức tường thành dài khoảng 900m và là nơi thiết triều, nơi ở của đức vua Fasiladas và người kế vị trong thế kỷ XVII - XVIII.
Do đã chán kiểu dời đô liên tục của tiên hoàng, năm 1636 hoàng đế Fasiladas đã quyết định chọn Gonder là thủ đô hành chính. Năm 1650 ông đã cho xây dựng một lâu đài khổng lồ mà nay gọi là lâu đài Fasiladas hòa trộn nhiều phong cách kiến trúc như Hindu Ấn Độ, Nubia, Arap, Baroque Bồ Đào Nha vừa huyền bí vừa hiện đại, trong đó có những tòa tháp cao, những lỗ châu mai rộng để những khẩu thần công và có tới 12 cổng.
Tiếp tục sau đó là 7 nhà thờ và 7 cây cầu. Các vị vua sau này lần lượt xây dựng thêm 5 lâu đài, cung điện cùng hàng chục nhà thờ và tu viện lớn nhỏ khác. Tất cả đều được xây bằng đá vôi trộn với lòng trứng. Tuy không có máy điều hòa nhiệt độ song nhờ quanh năm mở cửa sổ và lại nằm dưới bóng bạch đàn nên luôn mát dịu, thơm tho.
Những hình ảnh về quần thể lâu đài Fasil Ghebbi:
Bích Ngọc
" alt="Kiến trúc toàn bằng đá vôi với lòng trứng của quần thể lâu đài Fasil Ghebbi">Kiến trúc toàn bằng đá vôi với lòng trứng của quần thể lâu đài Fasil Ghebbi
-
Trong bài phỏng vấn vào năm 2017 của Sina, ngôi sao võ thuật Thành Long đã gây bất ngờ khi cho rằng, người đại diện thế hệ mới của dòng phim hành động là Triệu Văn Trác chứ không phải Ngô Kinh như mọi người vẫn đồn đoán. Thành Long tỏ ra tiếc nuối khi ngôi sao võ thuật họ Triệu chọn lĩnh vực phim truyền hình để phát triển sự nghiệp: “Tính về thân thủ, ngoại hình, diễn xuất, khả năng võ thuật thì Triệu Văn Trác là người phù hợp nhất với xu hướng phát triển mới của dòng phim hành động Trung Quốc"
Nam diễn viên Triệu Văn Trác được Thành Long đánh giá cao về khả năng. Sở hữu thân thủ tốt, khuôn mặt điển trai, Triệu Văn Trác thuộc nhóm sao võ thuật hàng đầu của màn ảnh Hoa Ngữ. Tài tử có khả năng không hề thua kém những ngôi sao võ thuật như Lý Liên Kiệt hay Chân Tử Đan, nhưng sự nghiệp vẫn dậm chân tại chỗ. Bởi sau khi kết hôn, nam diễn viên họ Triệu không quan tâm nhiều đến đóng phim khiến tên tuổi của anh sa sút trầm trọng.
Trước lời phát biểu của tài tử “Thần thoại”, người hâm mộ chuyển sự chú ý đến cái tên Triệu Văn Trác - Một gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Những năm gần đây, anh ít xuất hiện trên màn ảnh rộng.
Thâm thù đại hận với Chân Tử Đan
Năm 2012, mâu thuẫn của Triệu văn Trác và Chân Tử Đan khiến truyền thông Trung Quốc đặc biệt quan tâm. Sự việc bắt đầu khi một dự án phim hoành tráng đang được thực hiện bất ngờ hủy hợp đồng với Triệu Văn Trác, với lý do không thể chịu nổi thói kiêu căng của nam diễn viên.
Mâu thuẫn giữa Triệu Văn Trác và Chân Tử Đan sâu nặng tới mức có thể không đội trời chung. Không chịu “ngậm bồ hòn làm ngọt”, Triệu Văn Trác tổ chức họp báo để mình oan và cho biết, bản thân không hề có những hành động hay lời nói như đoàn làm phim đưa ra, mà do phía nhà sản xuất phim vi phạm hợp đồng và tự ý sửa đổi kịch bản. Thậm chí, anh còn tố cáo tài tử “Diệp Vấn” dùng luật giang hồ để cố ý hãm hại.
Anh phát biểu trước truyền thông: "Chính Chân Tử Đan đã tự ý sửa đổi kịch bản không hề thông báo, cắt cảnh diễn của tôi. Đan đã tìm mọi cách để loại tôi khỏi bộ phim vì tôi cũng là ngôi sao có thể cạnh tranh với anh ta.
Và cũng chính người này đã nghỉ 10 ngày khiến ê-kíp làm phim tổn thất tiền bạc, sau đó lại tìm mọi cách quy tội cho tôi. Kiểu xử theo luật giang hồ như vậy thật bất công với tôi".
Trước lời tố cáo, Chân Tử Đan tức giận nói Triệu Văn Trác vu khống mình và dọa sẽ nhờ đến luật sư nếu những lời tố cáo sai sự thật có dấu hiệu trở nên nghiêm trọng. Tuy nhiên, sau sự việc không hề có bất cứ vụ kiện nào xảy ra và cứ thế chìm vào quên lãng.
Sự nghiệp tụt dốc và bằng lòng với cuộc sống gia đình
Triệu Văn Trác sinh ra trong gia đình có truyền thống võ thuật tại Cáp Nhĩ Tân. Cha anh là một võ sư có tiếng trong vùng. Bắt đầu từ năm 8 tuổi, tài tử sinh năm 1972 được cha gửi tới Thiếu Lâm với mong muốn con trai sẽ kế thừa truyền thống võ thuật và phát huy tinh thần thượng võ của gia đình. Với tư chất thông minh, Triệu Văn Trác sớm bộc lộ khả năng của mình và trở thành thần đồng võ thuật khi còn rất nhỏ.
Triệu Văn Trác nổi tiếng với vai diễn Phương Thế Ngọc. Anh tham gia thi đấu nhiều giải võ thuật trong nước và quốc tế. Giải vô địch quốc gia lứa tuổi thiếu niên năm 12 tuổi và giải vô địch dành cho sinh viên đại học toàn Trung Quốc là giải thưởng lớn nhất mà Triệu Văn Trác đạt được.
Bộ phim đầu tiên anh tham gia là Công phu hoàng đế Phương Thế Ngọc. Anh được đạo diễn Nguyên Khuê phát hiện tài năng từ năm 1992 - Thời điểm vẫn đang là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường. Kể từ đó, vai diễn Phương Thế Ngọc được cộp mác tên tuổi của Triệu Văn Trác.
Bên cạnh đó, nam diễn viên còn xuất sắc thể hiện khả năng của mình khi vào vai Pháp Hải đại sư trong bộ phim điện ảnh Thanh Xà Bạch Xà, hợp tác với ngôi sao võ thuật nổi tiếng Lý Liên Kiệt và mỹ nhân Vương Tổ Hiền.
Trước khi kết thúc khóa học giảng dạy, năm 1994, Triệu Văn Trác được đạo diễn Từ Khắc trao cơ hội vào vai diễn Hoàng Phi Hồng thay cho Lý Liên Kiệt trong phần thứ 4 của loạt phim ăn khách cùng tên. Kể từ đó, tài tử khẳng định tên tuổi và vị thế của mình là một trong những ngôi sao võ thuật châu Á được yêu thích nhất, chỉ sau Lý Liên Kiệt và Thành Long.
Triệu Văn Trác hợp tác cùng Dương Mịch trong phim Võ Đang thất bảo. Nam diễn viên sinh năm 1972 sở hữu một loạt những tác phẩm tiêu biểu như Kim ngọc mãn đường, Hoa Mộc Lan, Hoắc Nguyên Giáp, Tinh võ anh hùng Trần Chân, Võ Tắc Thiên, Trịnh Thành Công… Bên cạnh đó, Triệu Văn Trác hợp tác với nhiều ngôi sao hạng A như Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa, Viên Vịnh Nghi,...
Dù có những vai diễn để đời nhưng lại quá “vô duyên” với các giải thưởng điện ảnh. Có lẽ vì thế nên Triệu Văn Trác không quá mặn mà với nghiệp diễn xuất. Năm 2006, sau khi kết hôn, tên tuổi của ngôi sao Phương Thế Ngọc tụt dốc không phanh.
Mãi đến năm 2010, anh bắt đầu đóng phim trở lại nhưng không còn nhận được nhiều sự chú ý như trước, gây thất vọng với khán giả. Thậm chí, Triệu Văn Trác dính phải quá nhiều scandal ồn ào, một trong số đó là việc bị Chân Tử Đan gây khó dễ trong sự nghiệp.
Anh hài lòng với cuộc sống hôn nhân bên người vợ xinh đẹp. Hiện tại, tài tử có cuộc sống êm đềm hạnh phúc bên vợ con. Anh tâm sự: "Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, có phim thì quay, nếu không thì tôi sẽ tự cho mình một kỳ nghỉ và dành nhiều thời gian ở bên gia đình. Con gái tôi thích vẽ tranh và hay tặng cho tôi, tôi cảm thấy rất hạnh phúc"
Ngoài việc đóng phim và làm đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng, Triệu Văn Trác còn tham gia đầu tư bất động sản. Anh hiện sở hữu 10 biệt thự ở Bắc Kinh.
Theo Dân Việt
'Vua hài Trung Quốc' mất vẻ mỹ nam vì tăng cân
Hình ảnh mới của Thẩm Đằng cho thấy anh tăng cân khá nhiều. Một số khán giả còn tiếc nuối khi biết thời trẻ, nam diễn viên đẹp trai có tiếng trong trường nghệ thuật.
" alt="Ngôi sao võ thuật được Thành Long coi trọng hơn Ngô Kinh là ai?">Ngôi sao võ thuật được Thành Long coi trọng hơn Ngô Kinh là ai?
-
Nhận định, soi kèo Wolves vs Fulham, 2h30 ngày 26/2: Tiếp đà khởi sắc
-
Đinh Tuấn Vũ sinh năm 1989 và có 6 năm làm phim. - 30 tuổi, đạo diễn 6 phim điện ảnh trong 6 năm qua, trong đó có phim đề tài khá nặng mà đến các đạo diễn cứng cũng ngại như 'Cuộc đời của Yến', 'Truyền thuyết về Quán Tiên', vì sao anh lao vào?
Tôi có đọc nhiều tác phẩm của nhà văn Xuân Thiều, trong đó có 'Truyền thuyết về Quán Tiên' từ 5-6 năm trước. Khi đó tôi cũng đã rất thích truyện này và gần như bị ám ảnh. 'Truyền thuyết về Quán Tiên' là phim tâm lý, bí ẩn và chiến tranh chỉ là cái nền mà tập trung vào diễn biến tâm lý của các cô gái thanh niên xung phong, mỗi người có một số phận khác nhau. Vì rất thích nên khi làm tôi làm 'Truyền thuyết về Quán Tiên' với nhiều cảm hứng.
- Tôi thấy anh cùng đoàn phim nhiều tháng vật lộn trong rừng quay phim với điều kiện khó khăn, so với làm phim tư nhân với sức ép về tiến độ và tiền bạc thì làm phim bằng kinh phí nhà nước, lại thuộc mảng đề tài khó như 'Truyền thuyết về Quán Tiên' có gì khác biệt?
Rất vất vả nhưng sau khi tôi làm 3 phim của tư nhân, nhất là sau mỗi phim thương mại tôi lại có cảm giác hơi hẫng vì có những phim dù muốn làm theo cách này nhưng lại phải suy nghĩ theo hướng thương mại, ép cái tôi của mình lùi lại. Tôi cũng lấn cấn làm sao để phim vừa nghệ thuật lại vừa bán được vé, trong khi tôi lại còn trẻ và thiếu kinh nghiệm.
Khi được quay lại miền Bắc làm 'Truyền thuyết về Quán Tiên', được kể theo cách mình muốn và được cả ê kíp ủng hộ và chia sẻ nên dù có vất vả và khó khăn trong quá trình sản xuất nhưng tôi lại cực kỳ thoải mái về tinh thần. So với các phim trước, tôi có cảm giác lần này như một cuộc chơi mà mình có thể hết mình với nó.
- Nhưng làm phim bằng tiền Nhà nước thì sẽ chịu sức ép lớn từ dư luận, từ công chúng, đã là phim thứ 3 được nhà nước đầu tư, anh có chịu sức ép về việc phải làm một bộ phim tử tế để khán giả thấy tiền mình nhận được để làm xứng đáng?
Sức ép đó kể cả làm phim tư nhân tôi cũng gặp nhưng từ nhà sản xuất là chính, còn khi làm phim bằng tiền của nhà nước và đã dồn hết tâm trí vào nó thì tôi gần như không còn bị sức ép về chuyện tiền nong. Tôi cũng không có nỗi sợ về việc khi mình ra phim thì người ta có nghĩ mình ăn bớt ăn xén không. Và đặc biệt với phim 'Truyền thuyết về Quán Tiên', trước đó tôi cũng đã đến mộ nhà văn Xuân Thiều, đến gia đình ông và cảm thấy mình nhận được sự ủng hộ về mặt tâm linh rất lớn.
Tính từ thời gian làm tiền kỳ từ tháng 11 năm ngoái, phim dự kiến cũng phải tới tháng 10 năm nay mới xong thì tính ra cũng mất 11 tháng để hoàn thành 'Truyền thuyết về Quán Tiên'. Suốt thời gian đó dù nhận nhiều lời mời nhưng tôi từ chối để toàn tâm toàn ý lo cho bộ phim.
Lúc đó người ta nói: "Bà Cục Trưởng làm mọi cách để phim con bà được nâng lên"
Bức ảnh hiếm hoi Đinh Tuấn Vũ chụp cùng mẹ là nguyên Cục trưởng Cục Điện ảnh Ngô Phương Lan. TS Lan làm Cục trưởng từ năm 2011 đến hết 2018. - Trong suốt những năm làm phim, anh luôn có sự đồng hành của mẹ mình là nguyên Cục trưởng Cục Điện ảnh. Có nhiều lời xì xào rằng vì có mẹ ở vị trí cao như vậy mà anh được nhận các dự án phim lớn mà các đạo diễn trẻ như anh khó cơ hội tiếp cận. Anh có nghe những lời xì xào đến tai và anh có bị sức ép về chuyện mình là con trai người đứng đầu ngành điện ảnh trong thời gian TS Ngô Phương Lan còn đương chức?
Bây giờ mẹ tôi cũng đã về hưu rồi nên tôi mới dám thoải mái chia sẻ về điều này. Tôi nghĩ có lẽ từ trước đến giờ cũng hiếm có người rơi vào trường hợp như tôi trong ngành điện ảnh. Nhiều lúc tôi cảm giác mình nỗ lực, cố gắng thế nào thì người ta vẫn nhìn vào gia thế của mình trước rồi mới nhìn đến những gì mình đã làm.
Tin đồn cũng xuất hiện rất nhiều. Và khi làm phim nhà nước tôi cũng chuẩn bị tâm thế sẵn sàng. Nhưng với các phim đã làm như "Cuộc đời của Yến", mọi người làm cùng quá hiểu tôi làm việc thế nào nên những tin đồn không làm tôi khó chịu lắm. Sau đó phim còn được giải quốc tế nữa nên cũng giải tỏa phần nào cho bản thân tôi.
Tuy nhiên khi làm các phim thương mại, và bắt đầu phải cạnh tranh với các phim tư nhân khác, cạnh tranh từng suất chiếu, rồi phim này được phân loại P (cho mọi đối tượng khán giả), phim kia bị dán nhãn C16 (cấm khán giả dưới 16 tuổi) thì lúc đó bắt đầu xuất hiện những tin đồn mà khi đọc tôi cũng hơi sốc.
Lúc đó người ta nói: "Bà Cục Trưởng làm mọi cách để phim con bà được nâng lên". Tôi thì không vấn đề gì nhưng khi đã động đến gia đình mình thì rất sốc. Vì tôi biết rõ ràng khi duyệt họ dự định chiếu Tết nhưng sau đó đột ngột đổi lịch sang cuối năm Dương lịch 2016 cùng thời điểm "Chờ em đến ngày mai" của tôi. Sau vài năm thì tôi quen dần với những chuyện này.
- Bản thân anh có thấy khó xử và chịu sức ép lớn trong thời gian mẹ anh còn đương nhiệm Cục trưởng Cục Điện ảnh? Tôi thì nghĩ là có! Vì chắc chắn nhiều người bên ngoài sẽ có suy nghĩ anh là con Cục trưởng thì được ưu ái hơn, các nhà sản xuất vì thế mà dễ dàng mời anh hơn?
Đúng như chị nói, sức ép rất nhiều. Nhưng bản thân tôi lại thấy may mắn vì sức ép đó lại khiến tôi nỗ lực hơn trong mọi dự án. Từ một việc nhỏ như làm giám khảo cuộc thi biên kịch của CJ, năm nay mẹ tôi đã về hưu rồi nhưng họ vẫn mời tôi tham gia. Dù thời gian đó tôi không nhận lời được vì phải đi làm phim 'Truyền thuyết về Quán Tiên' nhưng điều đó cũng khiến tôi vui.
Vì bản thân tôi trong quá trình mẹ tôi còn làm Cục trưởng tôi cũng không chắc chắn được họ đến với mình là vì muốn tôi cống hiến cho họ hay vì muốn làm việc với con Cục trưởng. Tôi nghĩ chắc chắn 100% họ có suy nghĩ đó. Còn bây giờ gần như tôi được giải thoát khỏi câu hỏi ấy nên thấy thoải mái hơn bởi từ lúc vào nghề đến giờ là tôi đã phải sống với áp lực đó.
Đinh Tuấn Vũ trên trường quay 'Truyền thuyết về Quán Tiên'. Tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy là có thật
- Đến thời điểm này, sau gần 1 năm phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' ra rạp gây ồn ào, nhìn lại anh có buồn vì scandal xung quanh bộ phim? Vì chắc đó là phim anh từng làm gây ồn ào nhất.
Đó là một sự kiện quá đáng nhớ để sau này nhìn lại tôi có bài học kinh nghiệm cho bản thân mình. Tất nhiên, nhà sản xuất thiệt hại nhất rồi nhưng nó cũng ảnh hưởng tới đạo diễn, các diễn viên. Tuy nhiên các diễn viên đó cũng đang nỗ lực từng ngày để tìm lại bản thân mình. Việc đã xảy ra rồi nên nhìn lại để cố gắng hoàn thành các sản phẩm sau cũng như cẩn trọng hơn trong vấn đề truyền thông cho dự án 'Truyền thuyết về Quán Tiên'.
- Sau này nếu làm phim mà có vai diễn nào phù hợp với Kiều Minh Tuấn thì anh có mời nữa không? nhất là sau 'Chú ơi đừng lấy mẹ con', nhiều người thực tế đã kêu gọi tảy chay bất cứ phim nào có Kiều Minh Tuấn đóng, anh dám chịu rủi ro mời họ lần nữa hay sẽ không bao giờ hợp tác nữa?
Tôi cũng chia sẻ thật với chị là trong 'Truyền thuyết về Quán Tiên' tôi cũng thấy một vai hợp với Kiều Minh Tuấn và cũng định mời anh ấy rồi. Thực ra tôi hiểu Kiều Minh Tuấn và An Nguy không phải diễn viên xấu, họ đặc biệt yêu nghề. Tuy nhiên rất tiếc là thời gian tôi mời Kiều Minh Tuấn lại bận tham gia dự án khác. Khi làm nghệ thuật tôi chỉ mong tìm được diễn viên hợp vai, tất cả những thứ xung quanh mình quên hết.
Đinh Tuấn Vũ đứng giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn trong buổi ra mắt 'Chú ơi đừng lấy mẹ con'. - Anh gần như né tránh mọi cuộc tranh luận và cãi vã nhưng hai phim gần đây đều dính scandal, 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' ồn ào vì chuyện Kiều Minh Tuấn - An Nguy trước ngày công chiếu, 'Truyền thuyết về Quán Tiên' gây chú ý khi diễn viên Huỳnh Anh bỏ quay ngày đầu tiên dẫn đến bị cắt vai và tranh cãi kéo dài, điều đó có khiến anh phân tâm khi các diễn viên mình mời đều gây hại cho phim?
Khi mời diễn viên, tôi chấp nhận rủi ro. Tuy nhiên, tôi muốn các diễn viên phải thành thật với đoàn phim và chính bản thân mình. Kiều Minh Tuấn và An Nguy khi vướng vào chuyện như vậy, tôi vẫn tôn trọng họ vì họ dám nói ra chuyện tình cảm với nhau là có thật dù rất sai thời điểm. Sau khi kết thúc vai họ vẫn thành thật và không có gì phải giấu giếm nhau. Còn những vụ lùm xùm như Huỳnh Anh bỏ quay ngày đầu 'Truyền thuyết về Quán Tiên' thì mình phải chấp nhận bỏ qua thôi vì nó quá nhỏ để ảnh hưởng đến cả đoàn phim.
Lịch quay của chúng tôi 10 ngày đầu tiên lại là 10 ngày nặng nhất, toàn bộ quân trang, quân dụng, khí tài, quả nổ.... đều dồn vào 10 ngày đầu, nên chỉ cần trễ lịch 1 ngày thì không biết bù vào thế nào. Do chúng tôi đã có phương án thay thế nên khi Huỳnh Anh không tới điểm quay là chúng tôi buộc phải dùng cách khác. Một khi họ không có trách nhiệm trong ngày quay hôm đó thì về sau liệu họ có trách nhiệm nữa không? chẳng lẽ sau đó quay lại hay làm kỹ xảo thay mặt?
- Anh luôn có chiều hướng thông cảm cho diễn viên trong khi thực tế những chuyện đã xảy ra luôn chĩa vào đoàn phim, mà đại diện là anh. Khi xảy ra scandal 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' người ta nói đó là chiêu PR bẩn để quảng bá cho phim, còn Huỳnh Anh cho rằng đoàn phim mượn tên mình để 'Truyền thuyết về Quán Tiên' gây chú ý. Sao tất cả những thời điểm đó anh đều im lặng?
Nhiều khi đọc những tin tức như vậy tôi cũng muốn lên tiếng giải thích, nhưng nghĩ lại tôi thấy nếu như mình lên tiếng mà bản thân diễn viên đó không chấp nhận và lên báo nói tiếp thì cuộc tranh luận sẽ không đi đến đâu. Như tôi đã chia sẻ 'Truyền thuyết về Quán Tiên' là một bộ phim thiêng liêng với tôi và nếu tôi cứ nói đi nói lại và mỗi khi search Google cũng chỉ ra những chuyện ồn ào thì sẽ là có lỗi với gia đình cố nhà văn Xuân Thiều. Tôi muốn khi nhắc đến 'Truyền thuyết về Quán Tiên', tuyệt đối sẽ không có scandal hay bất cứ điều gì tiêu cực cả.
- Từ phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con', anh và nhà sản xuất có ra một quy định nào để kiểm soát hình ảnh và phát ngôn của các diễn viên tham gia 'Truyền thuyết về Quán Tiên' để bảo vệ bộ phim an toàn cho đến ngày hoàn thành ra rạp?
Tất cả những điều đó đều quy định rõ trong hợp đồng với đoàn làm phim. Với 3 diễn viên chính, chúng tôi phải kiểm tra lý lịch và nói chuyện với họ rất nhiều. Duy nhất có một trường hợp mình chưa làm kỹ càng thì lại xảy ra sự cố như mọi người đã biết. Thú thực là trước đó tôi không biết thông tin gì về việc Huỳnh Anh liên tục bị tố làm việc không chuyên nghiệp. Chỉ khi tôi cáu trên trường quay thì mọi người mới nói với tôi về những lùm xùm của Huỳnh Anh.
Hoàng Vy
Bị cắt vai, Huỳnh Anh không trả lại cát xê cho nhà sản xuất
Hơn 2 tháng sau vụ lùm xùm không tới điểm quay đúng hẹn và bị cắt vai, nhà sản xuất phim 'Truyền thuyết về Quán Tiên' cho hay cho đến giờ Huỳnh Anh vẫn chưa trả lại cát xê.
" alt="Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ nói về áp lực là con trai Cục trưởng Cục Điện ảnh">Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ nói về áp lực là con trai Cục trưởng Cục Điện ảnh